GIÁ ĐẤT MỸ PHƯỚC 2016

Giá đất Mỹ Phước 3 năm 2016 có thể sẽ ấm lên bởi mức giá ở thời điểm hiện tại được đánh giá là đã ở mức thấp so với giá trị mà khu vực này mang lại.

TỔNG QUAN NHÀ ĐẤT MỸ PHƯỚC 3

Khu nhà đất Mỹ Phước 3 sở hữu vị trí đẹp chiến lược tạo cơ hội đầu tư sinh lời cao cho những nhà đầu tư kinh doanh tại đây. Do vậy, giá đất Mỹ Phước 3 năm 2016 sẽ không ngừng biến động và ấm lên theo những cơ hội sinh lời từ đó.

Từ Mỹ Phước 3 tiếp cận với hệ thống giáo dục khu vực hết sức thuận tiện: Chỉ cách Đại học Việt Đức 2km và Đại học Quốc tế Miền Đông là 4km.



Cho nhu cầu vui chơi giải trí chỉ cửa cư dân có khu du lịch Đại Nam chỉ cách chừng 3km.

Mỹ Phước 3 cách thị xã Thủ Dầu Một chỉ 14km, cách Tân Cảng 32km, cách Sân bay Tân Sơn Nhất, Cụm cảng Sài Gòn, VICT, ICD Phước Long 42km và cách TP.HCM 45km.

Hơn thế nữa, giá đất Mỹ Phước 3 năm 2016 sẽ ấm lên nhờ khu vực này sở hữu vị trí chiến lược quan trọng với các tuyến đường như Vành Đai 4 hướng Đông để kết nối tới TP Mới Bình Dương; hướng Tây đi Long An và các tỉnh Miền Tây; Đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, tuyến kết nối khu kinh tế Tây Nguyên và Đồng Nai. Quốc lộ 13, 14.

Khu đô thị Mỹ Phước 3 được quy hoạch thành khu dân cư kiểu mẫu rộng hơn 1000ha, xen lẫn là phát triển các khu công nghiệp với các nhà máy lớn của nhiều tập đoàn nổi tiếng như Kumho Tires, Midea… Nhiều khu biệt thự sinh thái được hình thành như khu biệt thự sinh thái Ecolake, khu biệt thự sinh thái Hoàng Gia (Royal Land), khu biệt thự sinh thái Coco Land….


Nhờ vị trí chiến lược và những ưu điểm nổi trội đó, mà có thể nhận định giá đất Mỹ Phước 3 năm 2016 sẽ theo chiều hướng tăng lên khi rất nhiều nhà đầu tư quan tâm mua bán nhà đất Mỹ Phước 3 để an cư, xây văn phòng, trụ sở kinh doanh, buôn bán, mở nhà hàng, khách sạn, xây nhà nhà trọ cho thuê…

GIÁ ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 NĂM 2016 SẼ TĂNG THEO TUYẾN ĐƯỜNG

Cơ sở hạ tầng Khu Mỹ Phước 3 được thiết kế và hoàn thiện đồng bộ theo tiêu chuẩn Singapore với đường điện, nước, cáp, nét được triển khai tới từng nền đất. Hệ thống đường nội, ngoại khu trải nhựa bằng phẳng với chiều rộng từ 16-62m.

Những tuyến đường lớn, thuận lợi an cư và kinh doanh sẽ có giá cả biến động tăng nhiều hơn những khu vực đường hẹp. Giá đất Mỹ Phước 3 tùy thuộc theo từng tuyến đường:

Với đường 16; 25m: Mức giá hiện tại dao động từ 1-3 triệu/m2.

Với đường 42; 62m: Mức giá hiện tại dao động từ 3-5 triệu/m2

Ngoài ra, với những vị trí lô, góc, mặt đường lớn, đẹp, giá đất Mỹ Phước 3 năm 2016 có thể sẽ biến động tăng cao hơn do nhu cầu của nhà đầu tư tìm kiếm nhiều hơn.

GIÁ ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 NĂM 2016 SẼ TĂNG THEO KHU VỰC

Các khu K, L Mỹ Phước 3 đã chiếm 70% dân cư sinh sống khá sầm uất, nên nhà đầu tư tìm kiếm cho mục đích xây dựng nhà an cư hoặc kinh doanh. Giá đất Mỹ Phước 3 khu K, L có thể sẽ tăng cao hơn mức hiện tại từ 270-350 triệu/nền với diện tích 150m2.

Khu G, F liền kề khu công nghiệp Mỹ Phước 2 và đối diện khu công nghiệp Mỹ Phước 3 với nhiều nhà máy đã hoạt động và đang xây dựng. Do đó, lượng công nhân tập trung đông nên thuận lợi cho nhà đầu tư xây nhà trọ cho thuê. Tuy nhiên, dân cư hiện hữu hiện tại chỉ chiếm khoảng 30% nên mức giá đất Mỹ Phước 3 hiện tại dao động khoảng 180-230 triệu/nền với diện tích 150m2, mức giá này sẽ gia tăng nhẹ trong năm tới.

gia dat my phuoc 3 nam 2016 3

Giá đất Mỹ Phước 3 năm 2016 có khu I và J được đánh giá là khá mềm bởi tiềm ẩn khả năng sinh lời cao nhất cho chủ đầu tư khi khu vực này được quy hoạch cho trung tâm hành chính Tỉnh Bình Dương. Hiện tại, khu này mới chỉ hiện hữu 50% dân cư nên mức giá thời điểm này dao động từ 230-270 triệu/nền với diện tích 150m2. Tuy nhiên mức giá này sẽ tăng khi kế hoạch quy hoạch này hoàn thiện vào năm 2016.

Mọi thông tin về

GIÁ ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 NĂM 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét